Tin Vắn
recent

Cách làm siro socola

Cách làm siro socola là một cách chế biến siro dẻo ngọt, thơm ngon dùng kèm kem mát lạnh hay nước siro socola giải khát mùa nắng nóng hiệu quả.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ 100 gam bột ca cao
+ 50 ml nước lọc
+ 150 gam đường vàng cát
+ 5 gam muối
+ 10 ml vanilla chiết xuất

Món siro chocolate thơm ngon, hấp dẫn màu nâu óng ánh cộng với vị ngọt thanh tao chắc chắn làm các món kem, món bánh ngọt càng thơm ngon, hấp dẫn hơn. Tuy cách làm siro socola giản dị, bảo quản lâu ở nơi thoáng mát nhưng món siro socola thích hợp khẩu vị nhiều người trong gia đình. Cách làm siro socola có thể thực hiện tại nhà làm thành phần nguyên liệu ngọt ngào hơn cho món sinh tố, món bánh hay món kem.

Cách làm siro socola ngon 


Trong cách làm siro socola nhanh gọn này, bạn khuấy tan bột ca cao, nước lọc, đường cho các nguyên liệu trộn lẫn với nhau rồi bắt nồi hỗn hợp socola lên bếp đun sôi. Siro socola không cần đun lửa quá to và thời gian đun nấu hỗn hợp socola không quá lâu sẽ làm siro bị khê khét. Vừa đun vừa khuấy đều tay hỗn hợp ca cao cho tan đường hoàn toàn, siro keo lại thì tắt bếp.


Món siro chocolate làm tại nhà đơn giản, đợi siro socola nguội hẳn thì cho siro socola vào hũ thủy tinh sạch, bảo quản nơi khô thoáng để dùng lâu ngày trong các món bánh, món kem hay dùng trong sinh tố hoa quả làm thơm ngon, hấp dẫn hơn cho các món ăn vặt ngon. 
e80ed_1372925932-3
Với cách làm siro socola đơn giản tại nhà bạn đã chuẩn bị một hũ siro socola nâu óng ánh, ngọt lịm giúp cả nhà thích thú hơn khi thưởng thức nhiều món ăn vặt ngon cùng socola ngọt khá thú vị, giàu dinh dưỡng.
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.
Tắt