Tin Vắn
recent

Đánh bật mụn đầu đen bằng công thức đơn giản tại nhà

Các chấm đen trên khuôn mặt, đặc biệt là phần mũi thường hay xuất hiện nhiều mụn cám, mụn đầu đen - một vấn đề gây khó chịu với nhiều phụ nữ.
Trong điều kiện không khí ô nhiễm, bụi bẩn cùng với những phương thức lựa chọn làm sạch khuôn mặt không đúng cách, sẽ khiến làn da trở nên tích tụ bụi bẩn trong lỗ chân lông. Vì vậy cần thường xuyên loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen bằng cách tẩy da chết nhẹ nhàng, làm sạch các lỗ chân lông.


Điều này cũng rất đơn giản để loại bỏ với công thức rẻ tiền ngay chính trong nhà bạn. Nếu bạn có làn da khô, hãy dùng một loại kem dưỡng ẩm vào cuối công đoạn dưới đây.

đánh bật mụn đầu đen với kem đánh răng và muối 0
Mặt nạ đánh bật mụn cám, mụn đầu đen

BẠN SẼ CẦN
2 muỗng kem đánh răng
1 muỗng muối
3 viên đá
THỰC HIỆN
Tự chế kem cho mụn đầu đen: Trộn muối và kem đánh răng với nhau. Sau đó đắp cho da mặt và dùng tay tán đều massage khuôn mặt của bạn, chú ý massage đều các khu vực (tránh bị vào mắt). Thành phần muối sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết và kem đánh răng có tác dụng triệt để làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ những mụn cám mụn đầu đen.
Sau khi hoàn thiện, rửa sạch mặt bằng khăn mềm. Tiếp đó, dùng khăn bọc các viên đá và nhẹ nhàng massage mặt để làm mát. Đá lạnh sẽ giúp thu hẹp, se khít lỗ chân lông trên da!
Thực hiện công thức này, bạn sẽ không phải tốn tiền ra ngoài hàng mà vẫn xử lý được việc loại bỏ mụn cám mụn đầu đen! Hãy thử mặt nạ này và cho chúng tôi biết về kết quả của nó!
Lưu ý: Làm mỗi tuần 1 lần để làn da được chuyển biến tốt hơn!
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.
Tắt